Bán hàng online đã và đang trở thành loại hình kinh doanh được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế, phần mềm quản lý nhiều tài khoản Facebook nói riêng và các phần mềm quản lý đa kênh nói chung trở thành trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp. Cùng Adspower tìm hiểu về các phần mềm này tại đây!
Anti Detect browser – Phần mềm quản lý đa kênh hiệu quả cho hàng triệu doanh nghiệp
Anti Detect browser Adspower là một trong những phần mềm quản lý nhiều tài khoản Facebook hiệu quả nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được đánh giá cao của của Ads Power. Một số tính năng nổi bật của phần mềm Anti Detectbrowser phải kể đến như:
Khả năng thay đổi toàn bộ dấu vân tay của nhiều loại trình duyệt (WebGL, Canvas, UserAgent …)
Các yếu tố vị trí, ngôn ngữ hoặc múi giờ của địa chỉ IP có thể được thay đổi tự động.
Tùy biến tất cả các thông số của trình duyệt một cách nhanh chóng và ổn định.
Mỗi trình duyệt được tạo tương đương với một máy tính mới.
Giảm tỷ lệ die tài khoản, hỗ trợ thay thế VPS và nhiều tính năng khác.
Anti Detect browser là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện
Trustsales – Phần mềm quản lý các nền quảng mạng xã hội hữu ích
TrustSales là một phần mềm quản lý nhiều tài khoản Facebook giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản trên nhiều nền tảng khác nhau từ Facebook, Instagram cho đến website,…
Đây là công cụ hỗ trợ thống kê sản phẩm, tồn kho, thông tin khách hàng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng trả lời tự động, thả tim bình luận để duy trì tương tác với khách hàng. Có thể nói, TrustSales là phần mềm đáp ứng được những nhu cầu cơ bản khi thực hiện bán hàng đa kênh.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm TrustSales phải kể đến như:
Ẩn bình luận chứa thông tin của khách hàng để tránh bị đối thủ đánh cắp.
Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận và lọc đơn hàng để tránh bỏ sót đơn hàng.
Gắn thẻ để phân công lao động cho từng nhân viên, để mọi người dễ dàng nắm bắt và thực hiện trách nhiệm của mình.
Cho phép người bán loại bỏ và xóa tin nhắn trực tiếp trong trình quản lý phần mềm.
Haravan – Nền tảng quản lý đa kênh cho doanh nghiệp
Được thành lập vào tháng 3 năm 2014, Haravan là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho việc bán hàng, tiếp thị và quản lý vận hành từ kinh doanh trực tuyến đến ngoại tuyến.
Hiện nay, phần mềm này đã giúp nhiều doanh nghiệp lớn kinh doanh hiệu quả và tối ưu hóa doanh thu của từng kênh bán hàng. Các đối tác của Haravan gồm Vinamilk, Thiên Long, Kềm Nghĩa, Juno, The Coffee House,…
Phần mềm quản lý nhiều tài khoản Facebook Haravan với các chức năng chính gồm bán hàng, dịch vụ khách hàng và quản lý hàng tồn kho. Một số tính năng nổi bật của phần mềm Haravan
Chi phí linh hoạt.
Haravan cung cấp các giải pháp phù hợp với từng quy mô kinh doanh, đồng thời tạo website bán hàng nhanh chóng cho khách hàng với nhiều giao diện và giá cả phù hợp với quy mô.
Hệ thống phần mềm được đánh giá cao về độ tin cậy.
Phần mềm bán hàng đa kênh của Haravan ra đời sớm và được nhiều thương hiệu tin dùng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng. Có thể nói, Haravan là thương hiệu có tiếng trên thị trường phần mềm hiện nay.
Hỗ trợ khách hàng tận tâm.
Hơn 100 chuyên viên tư vấn ở mọi phương diện, nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ, hỗ trợ khi khách hàng cần.
Haravan mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp
Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội Suno
Các chức năng chính của phần mềm quản lý nhiều tài khoản facebook Suno là quản lý bán hàng, quản lý cửa hàng, quản lý nhân viên và báo cáo phân tích với dữ liệu từ website và Facebook, Zalo.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Suno phải kể đến là:
Tạo website bán hàng mang tính marketing cao: Suno đã thiết kế website bán hàng cho khách đảm bảo tối ưu, dù bạn không rành về SEO vẫn có thể đưa website của mình lên thứ hạng cao trên Google.
Giao diện thân thiện, có thể hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị và phù hợp với các thiết bị di động.
Thông tin và hình ảnh sản phẩm được quản lý tập trung trên phần mềm. Ngoài ra, phần mềm còn có thể quản lý hiệu quả doanh thu của website bán hàng của bạn.
Giúp bạn quản lý nhiều fanpage cùng lúc đơn giản và nhanh chóng. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng trò chuyện với nhiều khách hàng từ nhiều kênh khác nhau cùng một lúc.
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng trợ giúp và tư vấn khi khách hàng có nhu cầu.
Sapo là nền tảng quản lý đa kênh tích hợp nhiều chức năng mới giúp việc quản lý kinh doanh hiệu quả hơn. Với công cụ này, các chủ cửa hàng không còn phải lo lắng quá nhiều về việc quản lý dữ liệu từ nhiều kênh.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Sapo phải kể đến như:
Giúp bạn dễ dàng quản lý công nợ của các đối tác và nhà cung cấp.
Quản lý thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng để xây dựng kế hoạch chăm sóc hiệu quả.
Liên hệ với các đơn vị vận chuyển uy tín để việc giao hàng được thuận tiện hơn.
Nhờ các công cụ được tích hợp sẵn, chủ shop có thể dễ dàng kiểm tra đơn hàng. Từ đó kiểm soát được hiệu quả doanh thu bán hàng, kiểm soát cước phí, minh bạch về COD khi giao hàng.
Giúp người bán theo dõi tình trạng sản phẩm để xây dựng kế hoạch bán hàng phù hợp hơn.
Cung cấp công cụ lập báo cáo thống kê cho doanh nghiệp.
Tích hợp chức năng chat đa nền tảng, dễ dàng quản lý tin nhắn, không lo bỏ sót tin nhắn của khách hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Kiotviet
KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giá rẻ, phù hợp với những doanh nghiệp mới mở, số lượng kinh doanh ít.
Tuy không cần bỏ ra quá nhiều chi phí nhưng công cụ này vẫn có thể đáp ứng được phần lớn nhu cầu quản lý của người bán hàng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm KiotViet phải kể đến như:
Quản lý đầy đủ và chính xác các khoản thu chi, công nợ của cửa hàng.
Báo cáo thống kê chi tiết và được biểu diễn trực quan, cho phép người quản lý dễ dàng hiểu được ý nghĩa của số liệu, từ đó đưa ra kế hoạch bán hàng kịp thời.
Giúp quản lý tất cả thông tin sản phẩm, từ số lượng, mẫu mã đến màu sắc, giá cả,…
Hỗ trợ người bán quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,…
Phần mềm còn có tính năng phân nhóm khách hàng để dễ dàng chăm sóc và quản lý.
Phần mềm quản lý đa kênh miễn phí Getfly CRM
Getfly CRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Phần mềm giúp tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý và giao tiếp tương tác của các bộ phận marketing – bán hàng – chăm sóc khách hàng trên một nền tảng.
Công cụ này áp dụng một quy trình thống nhất, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa tài nguyên và tăng doanh thu. Một số tính năng nổi bật của phần mềm Getfly CRM là:
Thông tin của khách hàng được bảo mật một cách nghiêm ngặt với hệ thống tiên tiến.
Nền tảng kết nối mở để hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ.
Cập nhật liên tục các tính năng và công nghệ mới nhất.
Đội ngũ tư vấn giải pháp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
Kinh nghiệm thực hiện hơn 150 ngành nghề với hơn 3000 doanh nghiệp.
Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng doanh thu một cách đột phá.
Getfly phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
BeGo – Phần mềm quản lý các nền quảng online toàn diện
BeGo được xem là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay. Chỉ cần một hệ thống, bạn có thể dễ dàng quản lý mọi hoạt động bán hàng, công cụ phù hợp với hơn 15 ngành hàng bán buôn, bán lẻ khác nhau.
Phần mềm này sẽ giúp các cá nhân, tổ chức đang kinh doanh online nâng cao hiệu quả bán hàng, tiết kiệm nguồn nhân lực. Giúp tiếp cận nhanh chóng nhiều khách hàng mới, phân tích tăng trưởng thông minh và chính xác.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm BeGo:
Giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý mọi hoạt động bán hàng.
Sử dụng các công cụ tự động và xử lý hàng loạt, nhanh chóng và hiệu quả trên các gian hàng để tiết kiệm nguồn nhân lực lao động thủ công.
Sử dụng các công cụ phân tích tăng trưởng thông minh và chính xác để nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.
Chức năng đẩy trực tiếp đơn hàng vận chuyển trên phần mềm.
Cung cấp báo cáo chuyên sâu theo từng kênh bán hàng.
Giúp đồng bộ trên các kênh bán hàng khác nhau.
Đồng bộ hóa và kiểm soát tất cả thông tin sản phẩm, tồn kho hàng hóa,…
Nhanh.vn – Phần mềm quản lý tài khoản đa kênh
Nếu bạn đang muốn tìm một phần mềm quản lý đa kênh online tốt thì Nhanh.vn là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc sử dụng. Công cụ này tích hợp những tính năng mới nhất giúp người bán dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh của mình.
Một số tính năng của phần mềm Nhanh.vn phải kể đến như:
Dễ dàng kết hợp nhiều nền tảng bán hàng trực tuyến.
Theo dõi bán hàng để xác định những mặt hàng bán chậm hay bán chạy để lên kế hoạch xuất nhập kịp thời.
Giúp bạn so sánh được hiệu quả bán hàng của từng kênh, từng cửa hàng, từng sản phẩm.
Hiển thị chi phí vận chuyển, cho phép người bán dễ dàng lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp.
Tích hợp gửi email phục vụ công tác chăm sóc khách hàng.
Nhanhvn giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn
TPos: Phần mềm quản lý tài khoản facebook hiệu quả
TPos là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online giúp việc quản lý bán hàng trở nên đơn giản hơn. Cho dù là quản lý bán hàng tại cửa hàng hay bán hàng đa kênh, TPos đều có thể giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng hiệu quả nhất
Công cụ cho phép bạn nắm được trạng thái hoạt động của cửa hàng và tất cả dữ liệu liên quan đến giao diện phần mềm trong nháy mắt.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm TPos phải kể đến là:
Quản lý việc nhập xuất hàng hóa và định mức của sản phẩm, đồng thời đưa ra cảnh báo khi sản phẩm chạm định mức.
Liên kết với trang web bán hàng của cửa hàng và đồng bộ hóa tất cả dữ liệu, thông tin giữa trang web và phần mềm.
Cung cấp báo cáo từ tổng quan đến thông tin chi tiết của từng hoạt động bán hàng, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Hỗ trợ quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, cho phép bạn nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình.
Có chức năng phân công và quản lý mọi hoạt động bán hàng cho từng nhân viên.
Tích hợp tất cả phần cứng: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, phần mềm sử dụng trên thiết bị di động hỗ trợ quá trình quản lý.
ViettelSale – Phần mềm quản lý đa kênh online
ViettelSale được đông đảo nhà kinh doanh online đón nhận vì giúp giải quyết những khó khăn gặp phải khi triển khai bán hàng đa kênh. Có thể nói, đây là công cụ phù hợp nhất để giải quyết nỗi lo quản lý kho hàng và chốt đơn hàng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm ViettelSale:
Quản lý thông tin sản phẩm, từ số lượng đến giá cả.
Tất cả các đơn hàng đều được ghi lại trên hệ thống để người bán tiện theo dõi.
Cho phép người bán quản lý nhiều kho, thay đổi trạng thái của các kho, mang đến sự an toàn tối đa cho khách hàng, phù hợp với hình thức bán hàng đa kênh.
Liên hệ với nhà vận chuyển và tự động cập nhật tình trạng vận chuyển theo thời gian thực. Tính năng này cũng giúp so sánh giá cả của các dịch vụ vận chuyển để giúp người bán lựa chọn.
Hỗ trợ người dùng dữ liệu miễn phí khi sử dụng phần mềm, đồng thời đồng bộ thông tin với đơn vị vận chuyển. Việc theo dõi trạng thái đơn hàng diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Onshop Omnichannel – Phần mềm quản lý tài khoản đa kênh tiện lợi
Onshop Omnichannel là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, giúp kết nối các kênh bán hàng bao gồm cả cửa hàng offline và online.
Với công cụ này, bạn không cần đầu tư quá nhiều các phần mềm khác nhau để quản lý từng cửa hàng riêng lẻ. Sử dụng Onshop Omnichannel giúp bạn tiết kiệm chi phí và dễ dàng vận hành hơn.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Onshop Omnichannel:
Quản lý đồng thời thông tin bán hàng trên các kênh.
Kiểm soát hàng tồn kho một cách dễ dàng và chính xác.
Hỗ trợ tạo website bán hàng trong trường hợp người bán cần.
Dễ dàng kết nối với các thiết bị cần thiết như máy in, máy scan để tối ưu hóa quá trình hoạt động.
Đồng bộ tất cả thông tin khách hàng lên hệ thống để dễ dàng quản lý.
Omnichannel là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện
Phần mềm quản lý tài khoản Facebook Codon
Phần mềm quản lý tài khoản Facebook Codon là một công cụ nổi tiếng có thể tăng doanh số bán hàng dựa trên việc tăng độ nhận biết thương hiệu, độ phủ và khả năng tiếp cận khách hàng.
Công cụ này giúp bạn phân loại khách hàng chính xác, lưu trữ lịch sử mua hàng cụ thể, tự động phản hồi thông tin khách hàng, thống kê doanh số, hàng tồn kho,…
Phần mềm còn có thể tự động gửi inbox khi khách hàng comment và tag cửa hàng, cũng cấp báo cáo hiệu quả kinh doanh và đánh giá nhân viên. Một số tính năng nổi bật của Facebook Codon phải kể đến là:
Giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu và độ phủ của trang fanpage của doanh nghiệp.
Hỗ trợ phân loại khách hàng một cách chính xác, lưu lịch sử mua hàng cụ thể của từng khách hàng.
Tự động gửi inbox khi khách hàng comment và tag fanpage trên các bài đăng.
Tích hợp chức năng tự động phản hồi thông tin khách hàng.
Facebook Codon là công cụ tăng doanh số bán hàng dựa trên việc tăng độ nhận biết thương hiệu
Trên đây là các phần mềm quản lý tài khoản facebook và quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về các phần mềm, hãy liên hệ ngay với Adspower để được tư vấn chi tiết qua hotline 0389333358 nhé!